Top 5 Mẫu Piano Cơ Upright Yamaha Tốt Nhất

Có thể bạn đang tìm kiếm đàn piano cơ Yamaha tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là những cây đàn Piano Upright, đó là tất cả những gì bạn cần để có được chất lượng âm thanh hoàn hảo và tính linh hoạt mà bạn mong muốn.

Piano cơ upright là loại nhạc cụ nhỏ gọn và linh hoạt với hiệu suất đáng kinh ngạc. Bài viết này Piano Đồng Nai sẽ mách bạn bạn Top 5 mẫu đàn piano cơ upright Yamaha tốt nhất, cũng như đưa ra các đánh giá trước khi bạn quyết định lựa chọn đâu là sản phẩm phù hợp nhất.

top-5-mau-piano-co-upright-yamaha-tot-nhat

Đàn piano cơ upright là gì?

Để hiểu đàn piano cơ upright là gì, bạn cần biết đàn piano acoustic là gì.

Đàn piano acoustic là một loại đàn piano bao gồm dây thép và búa được bọc trong vỏ gỗ. Một cây đàn piano acoustic hoạt động bằng cách kết nối các búa với các phím, sao cho khi nhấn các phím, các búa đập vào dây thép rung lên để tạo ra âm thanh.

Đàn piano acoustic có hai loại: đàn piano Upright và đàn piano Grand.

Một cây piano cơ upright có dây đàn chạy dọc và có thiết kế nhỏ gọn hơn so với đàn piano cơ Grand. Điều này làm cho chúng thuận tiện hơn và lý tưởng cho không gian hạn chế. Tuy nhiên, một cây đàn piano cơ upright sẽ có âm sắc kém hơn do dây ngắn hơn, do đó ít quãng tám điều chỉnh hơn so với một cây đàn piano Grand cao cấp hơn.

Tại sao bạn cần mua một cây đàn piano upright?

Nói chung, có rất nhiều lý do tại sao bạn cần mua một cây đàn piano cơ upright, bắt đầu từ việc tiết kiệm không gian cho đến âm thanh tốt hơn và hiệu suất đáng kinh ngạc. Sau đây là một số lý do tại sao bạn cần mua đàn piano acoustic thẳng đứng của mình.

  • Một cây đàn piano cơ tạo ra âm thanh đáng kinh ngạc khi búa gõ vào dây đàn.
  • Bạn có được âm thanh acoustic trung thực và chân thực với âm sắc ấm hơn và vang hơn.
  • Một cây đàn piano cơ cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tốt hơn đối với cách thể hiện và phát âm các nốt nhạc.
  • Đàn piano cơ upright có thiết kế nhỏ gọn khiến chúng trở nên lý tưởng cho mọi căn phòng bất kể kích thước phòng và không gian có sẵn.
  • Do có thiết kế nhỏ gọn nên đàn piano acoustic dáng đứng có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển hoặc di chuyển từ điểm này sang điểm khác trong ngôi nhà của bạn.

piano-co-upright-yamaha

Đánh giá 5 cây đàn piano cơ upright Yamaha tốt nhất

Tất nhiên, đối với nhiều người trong chúng ta, đàn piano điện có một số lợi thế rõ ràng so với đàn piano cơ. Các nhạc cụ kỹ thuật số rẻ hơn, bảo trì rất thấp, không yêu cầu điều chỉnh thường xuyên, chúng cũng không quá nặng. Và có thể được sử dụng cùng với tai nghe cho các buổi luyện tập, một dấu tích quan trọng nếu con bạn bắt đầu học piano. Nhưng piano cơ nếu được lựa chọn tốt, chúng thường là bạn đồng hành suốt đời, tạo thành điểm nhấn chính trong nhà của bạn qua nhiều thế hệ.

Có thể bạn muốn chuyển từ một cây đàn piano điện sang đàn piano cơ thật, hoặc để bắt đầu cho con bạn đi đúng hướng để thành thạo piano đúng cách, hoặc bạn chỉ muốn một món đồ nội thất đẹp đẽ để trang trí. Dù lý do là gì, nếu bạn đã đạt đến giai đoạn mà bạn muốn mua một cây đàn piano cơ, bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Đó là lý do hướng dẫn này xuất hiện. Một cây đàn piano cơ Yamaha tốt, thể hiện một khoản đầu tư sáng suốt, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp danh sách những cây đàn piano cơ Yamaha tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua.

1. YAMAHA U1

Đàn piano Yamaha U1 là một sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Yamaha tại Việt Nam. Yamaha U1 có cấu tạo xếp sườn ở bảng cộng hưởng đặc biệt tạo nên âm thanh vang và lớn, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu cho đến những nghệ sĩ piano nâng cao đang tìm kiếm trải nghiệm chơi từ một cây piano acoustic.

Piano upright Yamaha U1 được đánh giá có âm thanh trong trẻo, tiếng sáng và thánh thót, thiết kế tinh tế và hiện đại, người mới bắt đầu học học piano sẽ thấy thích thú và sẵn sàng trải nghiệm. Với chiều cao 121cm, đây là chiều cao tiêu chuẩn của dòng upright piano, phù hợp với trẻ em, và người mới bắt đầu học nhạc, độ nặng bàn phím vừa với lực ngón tay của trẻ.

Đàn piano cơ Yamaha U1 có thể đặt trong phòng ngủ, phòng học nhạc, phòng khách. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao vừa đủ, model này sẽ mang lại trải nghiệm chơi acoustic chất lượng cao với giai điệu tinh tế cùng một mức giá rất hợp lý.

piano-co-yamaha-u1h

>>Những model piano upright Yamaha U1 phổ biến: U1E / U1F / U1G / U1H / U1M / U1A (Ký hiệu chữ ghi phía sau tượng trưng cho thời kỳ sản xuất. Đàn có số serial càng cao, thể hiện đàn sản xuất càng gần)

2. YAMAHA U3

Piano cơ Yamaha U3 là model đại diện cho dòng U Series, ngay từ khi mới ra đời cho đến nay loại đàn này luôn nhận được sự ưu ái của các nhạc sĩ và nghệ sĩ đàn dương cầm chuyên nghiệp bởi kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Yamaha U3 mang kích thước đàn piano Upright tiêu chuẩn với chiều cao đàn 131cm, thu hút bởi âm thanh trong trẻo, vang sáng và âm trầm đầy đặn với diện tích thùng đàn lớn, đặc biệt trong thiết kế tinh tế, đơn giản và hiện đại. Chính những cải tiến âm sắc và công nghệ sản xuất đã làm cho đàn piano Yamaha U3 thực sự nổi tiếng và bán chạy nhất tại thời điểm đó, và vẫn còn được yêu thích đến ngày nay.

Đàn piano Yamaha U3 là một lựa chọn rất phù hợp với đối tượng người mới bắt đầu tập chơi hoặc có nhu cầu nâng cấp để sử dụng lâu dài, ngoài ra đàn piano Yamaha U3 cũng phù hợp với trình độ trung cấp và huyên nghiệp, bởi âm thanh hay, chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài và đặc biệt là mức giá hoàn toàn phù hợp với ngân sách đầu tư.

dan-piano-co-yamaha-u3m

>>Những mẫu piano cơ upright Yamaha U3 phổ biến: U3E / U3F U3G / U3H / U3M / U3A (Ký hiệu chữ ghi phía sau tượng trưng cho thời kỳ sản xuất. Đàn có số serial càng cao, thể hiện đàn sản xuất càng gần)

3. YAMAHA YUA

Piano cơ cũ Nhật Bản Yamaha YUA được thiết kế với sự chú trọng tối đa đến âm thanh. Thanh chống hình chữ X ở mặt sau có độ bền tuyệt vời, bằng cách giữ và ổn định toàn bộ cây đàn, mang lại âm thanh phong phú hơn. Ngoài ra, giá nhạc được thiết kế lớn với “cơ chế thoát âm” hoạt động và âm thanh cộng hưởng trực tiếp, cho phép các màn trình diễn tinh tế hơn.

Đàn piano Yamaha YUA là mẫu đàn piano cơ cao cấp hội tụ những công nghệ mà Yamaha đã trau dồi trong lịch sử lâu đời. Là một mô hình hàng đầu cho phép một loạt các biểu thức hiệu suất và được khuyến nghị cho những người đang tìm kiếm một mức phản hồi chơi nâng cao.

Piano-cơ-yamaha-YUA

mua ngay

4. YAMAHA YUX

Piano cơ Yamaha YUX được sản xuất tại nhà máy hàng đầu của Yamaha ở Hamamatsu, Nhật Bản trong khoảng thời gian từ 1980-1982. YUX là một phần của loạt UX được giới thiệu như một bản nâng cấp của U3. “X” đề cập đến bảng hỗ trợ âm thanh hình chữ X phía sau đàn piano giúp cải thiện âm sắc. Đàn piano Yamaha YUX cũng sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn và tốt hơn trong bảng âm thanh và cơ chế hoạt động.

Âm thanh của YUX trong sáng, thanh thoát ở những note cao bổng, bass có độ dày, trầm và ấm. Cùng với kiểu dáng sang trọng, thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, thích hợp đặt ở phòng khách lớn và những nơi sang trọng. Phù hợp cho hầu hết các đối tượng người dùng từ mới bắt đầu cho đến đã chơi chuyên nghiệp.

YAMAHA-YUX

mua ngay

5. YAMAHA U300SX

Piano cơ Yamaha U300SX tích hợp tính năng Silent chính hãng. U300SX được khuyến khích cho những ai lo lắng về việc luyện tập vào ban đêm hoặc trong một môi trường không thể gây ra nhiều tiếng ồn, chẳng hạn như một tòa nhà chung cư. Vì có chức năng tắt tiếng nên bạn có thể chơi bằng tai nghe. Tất nhiên, cảm ứng giống như đàn piano gốc. Bạn có thể sử dụng đàn piano Yamaha U300SX trong thời gian dài hơn vì năm sản xuất tương đối mới hơn so với những mẫu khác.

Điểm mạnh của loại có chiều cao 131cm là “thùng đàn rộng” và “chiều dài dây đàn dài”, được sử dụng để làm cho toàn bộ cơ đàn được cộng hưởng phong phú, tạo ra âm sắc cân bằng từ thấp đến cao. Yamaha U300SX là một mô hình theo đuổi hiệu suất cơ bản, mô hình cũng được đề xuất cho nhiều người từ người mới bắt đầu đến người dùng nâng cao.

Piano-co-Yamaha-U300SX

mua ngay

Kết luận

Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường cung cấp những cây đàn piano tuyệt vời và Yamaha là một trong số đó. Yamaha là thương hiệu tốt nhất tạo ra những cây đàn piano tốt nhất trên thị trường hiện nay, có nguồn gốc từ Nhật Bản và đã xây dựng một nền tảng rộng lớn trong việc cung cấp những cây đàn piano chất lượng cao với chất lượng âm thanh tốt nhất và giá cả phải chăng.

Nói chung, những cây đàn piano cơ upright của Yamaha có chất lượng cao nhất với tuổi thọ lâu dài. Tuổi thọ ước tính của đàn piano upright Yamaha là khoảng 50 – 60 năm, hoặc có thể lâu hơn, nếu được bảo quản và duy trì tốt.

Ngoài ra, những cây đàn piano này được bảo hành 5 năm tại #PIANO_ĐỒNG_NAI. Những điều này đảm bảo cho bạn về một cây đàn piano cơ acoustic chất lượng cao với giá trị tuyệt vời cho số tiền bạn bỏ ra. Đàn piano cơ dáng đứng của Yamaha được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và người chơi piano nâng cao, do đó lý tưởng cho tất cả mọi người.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết. Mọi thông tin tham khảo vui lòng truy cập #pianodongnai.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0977.033.003 để được hỗ trợ tốt nhất!


Các bài viết có liên quan:

» So Sánh Yamaha U3 và U1 | Piano cơ dòng U-Series

» Mua Đàn Piano Cũ Chất Lượng Ở Đâu?

Trang web và blog khác có ích:

» Piano Yamaha 

» Đàn Piano