Tìm hiểu dòng đàn Piano điện Roland Kiyola

Tìm hiểu dòng đàn Piano điện Roland Kiyola KF 10

Được thiết kế bởi Karimoku – nhà sản xuất đồ nội thất bằng gỗ lớn nhất Nhật Bản từ năm 1940 và là sản phẩm nổi tiếng về thân thiện với môi trường, gỗ có hàm lượng formaldehyde thấp – KIYOLA KF-10 không giống bất kỳ cây đàn piano nào khác trên thị trường. Được làm thủ công tại Nhật Bản từ gỗ hoàn toàn tự nhiên, kết quả là thùng đàn rất gọn, phong cách hiện đại, đường nét tinh tế, bổ sung cho không gian sống của bạn như một món đồ nội thất thủ công.

Roland Kiyola KF 10 17
Piano roland Kiyola KF 10

Hoàn hảo cho những người chơi muốn khẳng định mình, và muốn sở hữu các đường vân riêng biệt là duy nhất cho cây đàn piano của mình, cũng như quá trình lão hóa tự nhiên của gỗ, cho dù bạn chọn lớp hoàn thiện bằng Gỗ óc chó (KF-10-KW) hay Gỗ sồi nguyên chất (KF-10) -KO).

Gỗ tự nhiên, nguyên chất cho chất lượng bạn có thể xem và cảm nhận

Nếu chỉ để quan sát và ngưỡng mộ bằng mắt thường là chưa đủ, chắc chắn Bạn sẽ muốn cảm nhận được từng thớ gỗ nguyên chất bằng chính cảm giác tiếp xúc trực tiếp với cây đàn piano điện Roland Kiyola KF-10. MỘt vẻ đẹp hoàn hảo và gỗ tự nhiên nguyên chất.

Dòng Piano Roland Kiyola được lấy cảm hứng từ những mẫu đồ gỗ cao cấp nhất của Karimoku chính vì thế ngoài việc học tập Piano thì dòng Piano Roland Kiyola còn là một món đồ trang trí thủ công tuyệt vời cho căn nhà Bạn.

Chính sự khắt khe về từng chi tiết nhỏ nhất từ nhà thiết kế nội thất bằng gỗ lớn nhất Nhật Bản sẽ đem lại sự tinh tế hoàn hảo cho cây đàn Piano Roland Kiyola KF 10.

Roland Kiyola KF 10
Piano roland Kiyola KF 10

Kích thước đàn Roland Kiyola KF 10

Roland Kiyola KF 10 18
Piano roland Kiyola KF 10

Sử dụng hệ thống âm thanh Piano SuperNATURAL và bàn phím PHA-50

Roland Kiyola KF 10 5
Piano roland Kiyola KF 10

Kết nối Bluetooth không dây với các ứng dụng hữu ích

Roland Kiyola KF 10 1
Piano roland Kiyola KF 10

Xem chi tiết sản phẩm và nhiều màu sắc của đàn piano điện roland kiyola kf 10

Đàn Piano Điện Roland Kiyola KF-10