Đàn piano điện Yamaha dòng Arius

Đàn piano điện Yamaha dòng Arius

👉 Đàn piano điện nội địa Nhật Bản
👉 Các thương hiệu đàn piano nổi tiếng thế giới
👉 Học đàn piano khi trưởng thành – Phần 1

Đàn piano điện Yamaha dòng Arius – Trong hơn một thế kỷ qua, Yamaha đã chế tạo những cây đàn piano phù hợp cho các phòng hòa nhạc danh tiếng nhất thế giới. Giờ đây, ARIUS tái tạo cảm giác của một cây đàn piano cơ Yamaha và âm thanh lớn dành cho buổi hòa nhạc CFX hàng đầu của chúng tôi để phù hợp với ngôi nhà và cuộc sống của bạn.

Tất cả đều có thiết kế đẹp mắt, các tính năng trực quan và công nghệ tiên tiến mà bạn mong đợi từ một chiếc đàn piano Yamaha.

Đàn piano điện Yamaha dòng Arius
Đàn piano điện Yamaha dòng Arius

Đàn piano điện Arius với những đường cong duyên dáng và thiết kế thời trang giúp bạn luôn cảm thấy như đang ở nhà trong bất cứ ngôi nhà nào.

Phương pháp ghi âm hiện đại giúp tái tạo âm thanh như một cây Yamaha CFX đích thực mà không cần đến phòng hòa nhạc.

Với 3 pedals Soft (una corda), sostenuto và sustaining (damper), mang lại cảm giác và khả năng kiểm soát âm thanh như những cây dương cầm thực thụ.

Với 2 jack cắm tai nghe, bạn có thể thực hành song song 2 người, thích hợp cho việc dạy học giữa giáo viên và học sinh, hoặc việc nghe nhạc cùng bạn bè.

Jack cắm tai nghe kép giúp việc chơi piano của bạn thú vị gấp đôi.

Đàn piano điện Yamaha dòng Arius
Đàn piano điện Yamaha dòng Arius

Bạn có thể lựa chọn và cài đặt Voices dễ hàng hơn bao giờ hết. Đơn giản, bạn chỉ việc kết nối thiết bị thông minh với USB, và sử dụng các ứng dụng Smart Pianist hay Digital Piano Controller để giúp bạn làm điều đó.

Piano và Strings, Bass và Guitar, French Horn và Cello. Chế độ tiếng kép cho phép bạn lựa chọn 2 voices phát cùng một lúc để mang lại cho người chơi nguồn cảm hứng âm nhạc gần như vô tận.

Arius giúp bạn ghi lại phần chơi một cách dễ dàng hơn, cùng chơi và chia sẻ lại màn trình diễn của mình. Bạn có thể ghi âm lại tay phải và thực hành ở tay trái. Chọn chế độ phát lại để nghe tiến trình chơi nhạc của mình và hơn thế nữa. Khả năng là vô tận. Arius giúp bạn dễ dàng ghi lại và chia sẻ các buổi biểu diễn của mình.

Mặt bàn phím bằng gỗ mun và ngà voi tổng hợp độc quyền của Yamaha mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái mà người chơi ở mọi cấp độ đều mong muốn chạm tay vào.

Bạn tham khảo video về đàn piano điện Yamaha Arius YDP-144 nhé!

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được cây đàn ưng ý và phù hợp nhất với bạn nhé!

================================================

Kho đàn: Piano Đồng Nai

Địa chỉ: 47 ấp Cây Xăng – Phú Túc – Định Quán – Đồng Nai

Điện thoại:  0937.10.52.53

Showroom: Piano Class

Địa chỉ: 173 Đinh Tiên Hoàng – P. Đa Kao – Quận 1 – Tp. HCM

Điện thoại: 0977.033.003


Piano Đồng Nai cung cấp tất cả các loại nhạc cụ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, không chỉ có Piano cơ, Piano điện, Organ, Electone… mà chúng tôi còn cung cấp các loại nhạc cụ khác như kèn, trống, sáo, guitar… Cảm ơn bạn vì trong rất nhiều sự lựa chọn bạn đã chọn chúng tôi!