Piano điện Roland FP-X phần 2

Piano điện Roland FP-X phần 2

Piano điện Roland FP-X có nhiều tông màu để lựa chọn

Piano điện Roland FP-X Không chỉ được trang bị hệ thống âm Piano SuperNATURAL thanh tuyệt vời cùng hệ thống bàn phím PHA-4 Standard, hybrid PHA-50. Cùng với sự nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển thì dòng FP-X Serial còn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Phù hợp với mọi thiết kế của ngôi nhà Bạn

Piano điện Roland FP-X
Piano điện Roland FP-X

Tham gia bất kỳ ban nhạc nào, chơi bất kỳ bài hát nào.

Các nhạc sĩ hiện đại chơi nhiều phong cách với các nhóm khác nhau sẽ rất vui vì họ đã chọn một cây đàn piano roland FP-X. Hãy nghĩ về một bài hát ở bất kỳ thể loại nào từ jazz đến electronica và piano FP-X của bạn có âm thanh sẵn sàng chơi phù hợp. Từ 15 cài đặt cốt lõi trong FP-10 cấp đầu vào, đến tầm trung FP-30X (56 âm thanh) và FP-60X (93 âm thanh), cho đến sự lựa chọn toàn diện trong số 97 nhạc cụ được cung cấp bởi FP-90X, không đàn piano di động khác mang lại sự linh hoạt hơn về âm thanh.

Piano điện Roland FP-X
roland fp-x pianodongnai.com

Piano điện Roland FP-X Dễ dàng truy cập vào âm thanh tùy chỉnh.

Trong một phiên phòng thu bận rộn hoặc chương trình trực tiếp, điều quan trọng là có thể gọi ra âm thanh nhanh. Các buổi biểu diễn chạy mượt mà hơn với đàn piano FP-X, cho phép bạn lưu lại các âm thanh yêu thích và các cài đặt hữu ích — bao gồm các lớp và phần tách — trong 45 lượt đăng ký của người dùng để gọi lại ngay lập tức. Và với các thanh trượt âm lượng trên và dưới chuyên dụng trên mặt trước FP-90X và FP-60X, việc định hình âm thanh của bạn trong thời gian thực chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

roland FP X

 

Xem thêm: https://pianodongnai.com/piano-dien-roland-fp-x-series-phan-1/